Saturday, August 8, 2009

อยู่ห้องแบบนอนเสื่อ มีของกินเป็นธัญพืชเต็มห้องดีจริงเหรอ

เราเคยเขียนบ้านในเป้าหมายของเราไว้ว่ามีอะไรบ้าง เชนมีผักสวนครัว มีผักรางน้ำอยู่รอบบ้าน ในสวนยังมีการเพาะใส้เดือนขายอีก มีผลไม้แบบบ้านๆเช่น มะละกอ ทับทิม อะไรอีกหลายๆอย่าง นั่นคือสิ่งที่อยู่ในอนาคต ยังไม่เกิดขึ้นจริง มันจะสุขจริงได้ยังไงกันล่ะ เราทำไม่ไม่คิดเผื่อมันทุกข์ด้วยล่ะ

และแน่นอน ก็ที่จะเป็นแบบนั้นได้แสดงว่าปัจจุบันก็ต้องเป็นแบบนั้น ซึ่งจริงๆปัจจุบันไม่เป็นแบบนั้น เรายังไม่เคยปลูกผักเลยแล้วไฃจะไปปลูกผักรอบบ้านแบบนั้นได้ยังไง จะมีสวนดอกไม้ได้ยังไง

นอนเสื่อแทนนอนเตียง พื้นห้องมีเย็นยังไม่คิดจะนอน นอนแต่บนเตียงมันจะได้นอนไหมจริงๆแล้วเนี่ย

อยากจะบอกว่าความจริงเรายังไม่เข้าขั้นที่เราเขียนไว้เลย ฉะนั้นทำไงล่ะ อยากทำได้ก็ต้องเริ่มทำเดี๋ยวนี้เลยนะ จะได้รู้ว่ามันเป็นตัวเองจริงๆไหม

No comments:

Post a Comment