Friday, December 17, 2010

ว่าจะเลิกระเริงรักกะคนอายุเยอะกว่าเรามากๆและ

การมีความสัมพันธ์ฉันกิ๊กกับคนแก่นี่มันเรื่องมากนะ
เซ็กส์เริ่มง่ายจบยาก

วันนี้มาตอแยก็อีกและ

ก็เลยจัดไปอีกดอกว่าจะเลิกถาวรและ บาป คนมีครอบครัวแล้วก็ควรไปดูแลครอบครัวตัวเอง

เราก็จะเดินไปตามทางของเรา กรรมก็คงจะชดใช้ในคราวต่อไป
กรรมเก่ายังไม่เริ่มใช้ ทำกรรมใหม่อีกแล้วววว

อะไรนี่ ตัวเรา มันช่างไม่เข็ดเสียกระไร


แต่ไม่ว่าจะยังไง ก็ไม่สุขใจเท่ากับการมีเซ็กส์กับตัวเอง ฮ่าๆๆ

No comments:

Post a Comment