Sunday, December 26, 2010

อยากเป็นเศษฐี

้้้หลังจากที่สอนเด็กประถมมาแล้วรู้สึกว่าชอบดี เพราะเป็นงานไม่หนักหนาซักเท่าไหร่ เป็นงานที่ดีสุดและในสถานการณ์ตอนนี้

เพราัะถ้าไม่ไปหางานในกรุงเทพก็คงจะไม่สบายแบบนี้ แม้ว่าเงินเดือนในตอนนี้จะน้อยมากกกกกกกกก แต่ก็เหลือเก็บไว้ฝากธนาคารเป็นประจำ
มีเงินไว้ซื้อหุ้น ได้หยุดตั้งสองวัน

มีงานพิเศษที่บ้านไม่ต้องไปเสาะหาที่ไหน

อยู่กับครอบครัวทุกคน อบอุ่นที่สุด

ค่ายใช่จ่ายก็ไม่ค่อยมาก

ที่ทำงานมีข้าวให้กินฟรี มีเงินพิเศษ งานพิเศษให้


ตอนนี้จริงๆผมพอใจในระดับนึงแล้วครับ


ผมไม่ต้องลงกรุงเทพละครับ

เพราะผมอยู่ที่นี่ก็แฮปปี้ดี



เหลือนอกจากนี้คือการทำแบรนด์ตัวเอง ให้โ่่ด่งดังไปทั่ว จังหวัดสุโขทัย และรอบข้าง


และก็มีแผนจะใช้เครือข่ายทางสังคม ทำการสื่อสารการตลาดให้คนในโลกอินเทอร์เน็ตรู้จักเรา ว่าเราคือติวเตอร์



No comments:

Post a Comment