Tuesday, November 12, 2013

ดวงปีหน้า ลำบากแน่ๆ ไม่ว่าจะขาขึ้นฟหรือขาลง เราก็เตรียมขาเราไว้ให้ดี

ดูดวงปี 2557 ราศีมังกร (เกิดวันที่ 14 ม.ค. – 13 ก.พ.)
โดยรวม เริ่มต้นปีมาชาวมังกรจะรู้สึกร้อนวูบวาบ อารมณ์ขึ้นฉุนเฉียวง่าย เหมือนใครมาจุดไฟใกล้ๆ ต้องระวังเรื่องคำพูดจะทำให้เกิดเรื่องบานปลาย ทำอะไรหุนหันจะเกิดผลเสียเสมอให้พยายามข่มใจข่มอารมณ์บ้าง สถานการณ์รอบตัวจะดีขึ้น
ดูดวงการงาน เจอศึกหนัก มีปัญหาให้ต้องถกเถียงกับผู้ใหญ่บ่อยครั้ง แถมทำไปแล้วก็ไม่เกิดผลดี เพียงแต่ระงับอารมณ์ให้อยู่ หาทางเลี่ยง ไม่เผชิญหน้าดีที่สุด เป็นช่วงของการฝึกความอดทน ต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องมากมายชวนให้อารมณ์เสีย เพราะนอกจากจะมีดวงขัดแย้งสูง ยังมีดวงศตรูเข้ามาหาเรื่อง งานส่วนใหญ่ต้องอาศัยผู้อื่น ต้องมีการประสานงาน อย่าทำอะไรบุ่มบ่ามจะเสียชื่อเสียงาน พยายามหาที่ปรึกษา หาเพื่อนฝูงจะทำให้เย็นลง ช่วงปลายเหนื่อยหนักสุดๆ เจอปัญหาเกี่ยวกับงาน เล่นพรรคเล่นพวกจนอาจเกิดความขัดแย้ง ต้องหักห้ามใจ เยือกเย็นให้มากจะได้ไม่เกิดเรื่อง จะหยิบจับเริ่มต้นมีอุปสรรคเยอะ ถ้าเป็นไปได้ให้อดใจรออีกนิด
ดูดวงการเงิน  ขาดมือ หามาได้ก็ใช้หมด มีเรื่องให้ต้องจ่ายอยู่เสมอ ทั้งค่าซ่อมแซม ข้าวของต่างๆ รวมถึงที่ผ่านมา จ่ายอย่างเมามัน พอถึงช่วงนี้จึงต้องประหยัดมากขึ้น อย่าไปหวังกับโชคลาภ มีดวงเสียเปรียบตลอดไม่ว่าจะลงทุนทำอะไรกับใครเป็นต้องออกไปก่อนแล้วตามใช้ คืนทีหลังทุกที ช่วงนี้อยู่เฉยๆดีกว่า
ดูดวงความรัก ช่วงต้นจะหวาน แต่ช่วงปลายบู๊กันดุเดือด ต่างคนต่างไม่ยอมกัน เริ่มมีปากเสียงกันรุนแรงขึ้น ถ้าไม่ยอมกันบ้างอาจมีแตกหักเลิกรากันได้ แต่ถ้ามีคนรักแล้วก็ต้องอดใจ เจ้าชู้มากมีแววถูกจับได้ มีเรื่องให้แตกหัก ส่วนคนโสดเป็นต้องไปเจอคนมีเจ้าของเป็นประจำจนเพื่อนๆต้องช่วยลุ้น เพราะมีโอกาสได้คบสูง ใจกล้าได้ เหนียมอายอด

No comments:

Post a Comment