Monday, April 13, 2009

ฉันอยากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

"ฉันอยากเป็นดาราแต่หน้าไม่ไห้ ฉันดำเกินไป ลงพุงเกินไป บุคคลิกภาพแย่เกินไป
ฉันเป็นเพศที่สาม ต่อให้ฉันไปศัลยกรรมไห้หล่อดูดียังไง สังคมก็ไม่ยอมรับฉันอยู่ดี
ฉันอยากเป็นนักเรียนดีกรีต่างประเทศ คนจะได้มองฉันว่าเป็นคนที่เจ๋ง
ฉันอยากมีบ้านให้พ่อแม่"

ฉันเชื่ออย่างแน่แท้ว่าไม่มีใครเกิดมาสมบูรณ์แบบทุกอย่าง
จากการที่ฉันอยากอะไรต่างๆนานา ก็พบว่าฉันอยากเป็นนักแสดง
อยากเป็นคนมีชื่อเสียง ฉันไม่สามารถโกหกว่าไม่ใช่ แต่ฉันรู้ว่าทำไมฉันถึงไม่ควร

ฉันไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นนักแสดงตามโทรทัศน์ฉันเกิดมาเพื่อถ่ายทอดสิ่งล้ำลึกออกมาโดยผ่านการแสดง ฉันอยู่เหนือผู้กำกับซะอีก ฉันเป็นคนมีความสามารถ ฉันยังต้องการคนที่มีความสามารถมาช่วยฉัน





No comments:

Post a Comment