Sunday, October 9, 2011

รูปโป๊ สิ่งงมงาย มากมายด้วยวัตถุ

ขอบคุณงานวิจัย ของศูนย์มนุษยวิทยาสิรินธร มากครับ ผมฉลาดขึ้นเยอะ ว่ารูปโป๊ หรือวีดิโอที่เราชอบดู มันเป็นสิ่งที่ช่างภาพสร้าง มันเป็นอิทธิพลความคิดของคนกลุ่มหนึ่ง ที่มโนภาพว่าจะเป็นอย่างนั้น อย่างนี้
มันหลอกลวงกันทั้งเพ เหตุผลของผมที่จะเลิกดูสิ่งเหล่านี้คือ เสียเวลาครับ ไม่ดูอีกแล้ว ยิ่งดูก็ยิ่งหลีกหนีความเป็นตัวเอง นายแบบเป็นมายาคติ เป็นสิ่งที่ทำให้เรารับตัวเองไม่ได้ และมันก็เป็นไปไม่ได้จะอยู่ด้วยที่เกีลยดตัวเอง มันไม่ใช่ความจริง มันคือการสร้างภาพ จินตนาการ นายแบบทำหน้าตาเซ็กซี่ก็เพราะช่างกล้องสั่ง ท่าประกอบกิจกรรมทางเพศในภาพโดยถ่ายออกมาอย่างเร้าใจนั่นก็เป็นการจัดฉาก เรามองชีวตผิดถนัด ต้องไม่แลมันอีกเลย เพราะมันคนละเรื่องกับชีวิตจริง เป็นแค่ภาพมายากามอารมณ์ที่เราเชื่อว่ามีจริง ซึ่งจรงๆไม่เลย ภาพผ่านการรีทัช การถ่ายหลายเทคจนเป็นที่พอใจ
ใครที่ยังมอมมัวกับสิ่งของให้ผ่านไปได้อย่างรวดเร็ว

No comments:

Post a Comment