Saturday, October 8, 2011

ไม่ชอบ Facebook ตรงที่ มันทำลายสิ่งเราปกปิด

เราก็คงจะไม่บอกใครๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น มันเป็นสิทธฺ์ของเราที่จะไม่พูดออกมา มันมีแค่นั้น ถ้าจะให้กลับไปสร้างสัมพันธ์กับเพื่อนคนนั้นอีกก็ตอบว่าไม่ เพราะไม่จำเป็นอีกต่อไปแล้ว เราเลิกคบแล้ว มันอาจจะดูรวดเร็วไป แต่ยังไงก็ไม่รู้สึกดีต่อเพื่อนคนนั้นอยู่ดี หลายต่อหลายครั้งคำพูดของเพื่อนคนนี้ มันไม่ทำให้เรารู้สึกดี งานแต่งมันรึเราก็อุตส่าห์อวยพรดีๆ มันไล่ว่าเอาเราไปทิ้งที่ไหนที แล้วมันก็บอกพูดเล่น จะเล่นไม่เล่นไม่สนใจ แต่ในเมื่อพูดอะไรมา แสดงว่าความคิดก็มีส่วนต้องการอย่างนั้น เราคงไม่บอกมันว่าเลิกคบ แต่ก็คงจะไปเปิดเฟซนั่นน้อยลง ด้วยเหตุพอดีที่ว่า ความคิดเรานั้น facebookไม่เคยให้ประโยชน์ที่แท้จริง มันก็เหมือนมิตรหสาย ไม่จริงใจกับเราจะไปคบทำไม

No comments:

Post a Comment